Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Góc sân vườn đẹp như trong phim Hàn của cô nàng độc thân 21 tuổi

Tags

Ngọt ngào, mềm mại và hấp dẫn , khoảng sân vườn nhỏ này sẽ khiến cho bạn ngây ngất vì độ ngọt ngào mà nó mang lại.

sở hữu 1 cô nàng đang mong muốn sở hữu cho riêng mình 1 khoảng sân vườn nhỏ trong nhà thì đây chính là 1 gợi ý hơi lý tưởng . Một chút chất liệu đá, chất liệu bông mềm mại từ gối và nệm, các tiểu tiết trang hoàng nhỏ đi kèm với tông màu hồng phấn dễ thương sẽ làm khoảng sân vườn này ngập trong ánh nắng ngọt ngào như kẹo. Nếu như có cho riêng mình một khoảng không gian nhỏ như thế thì mỗi ngày bạn sẽ chỉ muốn dành thời gian ở đây mà chẳng khẩn thiết đi đâu cả.


Đây là chiếc nhìn toàn cảnh của góc sân vườn nhỏ, nơi được coi là chốn thiên đàng trong mơ của mọi cô gái. Có cách trang hoàng hiện đại, hấp dẫn và ngọt ngào mà bạn sở hữu thể cảm nhận được ngay trong khoảng mẫu nhìn đầu tiên . Sarah Sherman Samuel, 21 tuổi, là chủ sở hữu của kiểu dáng sân vườn này. Cô sử dụng nền đá đặc thù của công đoạn cũ sở hữu hình họa tiết tam giác cổ điển. Hai màu sắc đặc thù xám và trắng sẽ giúp sàn luôn sạch sẽ và tươm tất . Khu vực ăn uống là điều cấp thiết cho 1 ko gian ngoài trời mở mang . Bàn gỗ này sở hữu kết cấu lý tưởng mang lại sự rét mướt hài hòa sở hữu màu sắc tươi sáng cộng luồng ánh sáng tự dưng của bầu trời sẽ làm cho bữa ăn tại đây thêm phần ngon miệng.
Thêm 1 bàn trà nhỏ uống nước với ghế ngồi từ mây tre đan rất nhẹ nhõm, thanh thản , tạo cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng. Một số loài cây xanh được tuyển lựa để sử dụng như xương rồng, cây địa lan. Những loài này sở hữu đặc điểm là cần ít nước, dễ chăm bón để hạn chế khiến bẩn sàn hoặc các đồ dùng vòng vo sân vườn. Vào buổi sáng bàn ăn luôn ngập tràn ánh nắng thế này đây, một tẹo lọ hoa điểm tô cho thêm phần sinh động hơn. Màu hồng lúc bề ngoài ngoài trời sẽ càng nổi trội hơn nhờ vào bức tường trắng và màu xanh lam từ cây cối. Sarah cũng sử dụng những ko gian nhỏ khiến giường để tạo cảm giác căn phòng ngủ ngay tại ngoài trời rất sáng tạo . Không những thế , những chiếc nệm và gối thế này cũng đem đến cảm giác đầm ấm hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon