Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

10 cách trồng rau quả đẹp như trồng hoa

Tags

Trồng rau quả ko chỉ phục vụ nhu cầu thực phẩm sạch, mà còn phục vụ cho mục đích trang trí cho khu vườn thêm đẹp. bắt buộc "khó nhằn" chậm triển khai hoàn toàn sở hữu thể thực hành nếu như bạn biết các bí quyết trồng dưới đây.


Để tạo vẻ đẹp xanh tươi cho môi trường sống , đồng thời đem lại nguồn thực phẩm an toàn cho mỗi bữa ăn của gia đình không còn quá khó ví như bạn biết bí quyết . Dưới đây là các gợi ý bổ ích để tạo nên 1 khu vườn rau quả và hoa sinh động, thời trang .

một . Cà chua là cây với thể trồng trong chậu, đặt bên những khung cửa sổ. lúc cà chua ra quả, nó sẽ tạo ra một màu sắc tuyệt đẹp cho sườn cửa sổ nhà bạn trong mùa hè. Và chậu cà chua sẽ đẹp hơn nữa nếu chủ nhà trồng đan xen một đôi cây hoa sở hữu màu sắc nhãi .
hai . Trồng mỗi cái cà chua trong 1 hòm gỗ và đặt cạnh nhau, những hãy nhớ nguyên tắc màu sắc tương phản nhé! Đặt các cây cà chua vàng cạnh các cây cà chua đỏ để mang 1 khu vườn đẹp lung linh lúc cây ra quả.
3. nếu như bạn vẫn nghĩ không gian chật hẹp không thể trồng rau, và trồng rau thì không đẹp như trồng hoa thì bạn đã sai rồi. Chia luống dọc bằng cách thức trồng rau trong các túi chuyên dụng như thế này sẽ giúp khu vườn nhà bạn trông thời trang hơn hẳn đấy!
4. Thay vì trồng rau trong săng xốp hoặc nhựa, bạn hoàn toàn sở hữu thể sử dụng những cái hòm gỗ để thay thế. săng gỗ sẽ giúp tạo ra 1 loại nhìn mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
5. Việc sắp đặt trồng các cái rau nào cạnh nhau sẽ quyết định đến vẻ đẹp khu vườn của bạn, cho nên đừng bỏ qua điều này. những cây cà chua khi ra trái có màu sắc xanh đỏ, trồng cạnh cây húng quê xanh non mướt mát, đan xen sở hữu các bông hoa với màu sặc sỡ giúp khu vườn đẹp vượt bậc .
6. với các cái rau ăn lá chỉ với 1 màu xanh đơn điệu, hãy trồng đan xen một đôi chiếc hoa với màu sắc sặc sỡ là khu vườn của bạn sẽ thêm sinh động, thời trang .
7. Vẫn là sự xếp đặt của màu sắc. Hãy trồng những dòng rau ăn lá với màu sắc tương phản cạnh nhau để tạo nên 1 khu vườn đẹp đúng nghĩa.
8. Đây là một bí quyết khác để trồng đan xen. các khóm hoa oải hương được trồng đan xen với bắp ngô và cây gia vị cho thấy chủ của ngôi vườn rất biết cách thức tận dụng khoảng đất nhỏ hẹp 1 cách thức tối đa.
9. một vài cây rau mùi được trồng đan xen sở hữu phổ biến chiếc hoa với tác dụng trang hoàng thật sự. Bạn với thể trồng các chậu rau - hoa như thế này bên bậu cửa sổ hoặc bàn ăn ngoài trời.
10. Ớt là một trong các cây mang màu sắc sặc sỡ nên rất dễ khiến vượt trội những sườn cửa sổ. Hãy tận dụng bệ cửa sổ để trồng một đôi chậu ớt. Bạn chỉ cần sở hữu 1 cái chậu có độ sâu trong khoảng 15-20cm và cửa sổ có nắng chí ít 3 giờ mỗi ngày là sẽ giúp ớt vững mạnh thông thường . Màu sắc rỡ của những trái ớt sẽ điểm tô cho căn bếp của gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon