Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Mộc

Tags

Mời cách bạn xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Mộc giúp bạn mang phong thủy bếp thấp nhất.

Trong căn nhà, bếp luôn là nơi quan trọng được gia chủ đặc biệt chú ý và bề ngoài hợp phong thủy để đem tài lộc, hưng vượng vượng đến gia đình. Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc cấp thiết kế những chi tiết sao cho mạng tới sự giàu sang, thịnh vượng, sức khỏe cho gia chủ và cả gia đình là điều rất quan trọng cần lưu tâm. Vậy cần lựa chọn phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc như thế nào?


Mộc đại diện cho mùa xuân, sự tươi mới, sinh sôi tăng trưởng cũng như nuôi dưỡng và cạnh tranh, năng đông nên các người thuộc mệnh Mộc thường là những người có tính nết vui vẻ, trẻ trung, dễ gần, cởi mở, ưa khám phá, mạo hiểm và không ngại thay đổi. Nên lúc thiết kế phong thủy phòng bếp cho người mạng Mộc cần để ý tới những yếu tố đại diện cho sức khỏe, sự phát triển đi lên để hợp sở hữu phong thủy và đem lại may mắn cho gia chủ cũng như những thành viên trong gia đình.


Phong thủy nhà bếp cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc với các hướng hợp là Đông Nam, Đông và Nam nên bạn với thể sắp đặt cửa bếp hoặc cửa nhà chính cũng theo những hướng trên để đón may mắn, tài lộc vào nhà.
Về màu sắc, Mộc hết sức hợp có một vài màu như màu nâu, xanh lá. Đây là hai màu rẻ nhất trong những màu sắc hợp với mệnh Mộc, không những thế còn với các màu sắc khác xanh lam, vàng nhạt, đen cũng rất phù hợp để chọn là màu phong thủy nhà bếp cho người mệnh Mộc.

Màu nâu là một màu hợp và may mắn của mệnh Mộc, đem lại tài lộc, danh vọng, cũng như gia đạo phải chăng nên bạn hãy tận dụng tối đa màu này trong căn bếp của mình. Như 1 bộ bàn ăn màu gỗ nâu hay sơn tường hoặc tạo điểm đặc sắc bằng màu xanh lá mát mắt vừa tạo cảm giác mới mẻ, lại vừa hợp phong thủy để đón may mắn, tài lộc.

Tủ bếp bằng chất liệu gỗ tự nhiên và với màu nâu không những rẻ và khiến cho căn bếp của bạn nhìn sẽ sang trọng hơn mà nó còn rất hợp phong thủy, chỉ cần một điểm nhấn quan trọng như thế cũng đã giúp cho phong thủy phòng bếp của người mệnh Mộc rẻ hơn số đông.
Vì Kim khắc Mộc nên bạn ko được để phổ quát vật dụng bằng kim loại trong căn bếp của mình, như thế sẽ không phải chăng về mặt phong thủy.

những đồ vật trong bếp bạn nên chọn có hình chữ nhật, họa tiết sọc đứng hoặc hình dáng dài sẽ phù hợp sở hữu phong thủy phòng bếp cho người mạng Mộc.


Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Mộc

Bạn sở hữu thể trang trí phòng bếp mang những chậu cây nhỏ xinh, hoặc một bể cá ở 1 vị trí thích hợp cũng sẽ rất khả quan cho phong thủy phòng bếp nhà bạn. Vì Thủy sinh Mộc, nên hãy chú ý chọn những thiết bị sẽ đem lại may mắn cho mình và gia đình trong khoảng chính gian bếp trong nhà.

nếu như phòng bếp của bạn nằm ở hướng mang ánh sáng mặt trời thì các vật dụng dùng trong phòng bếp cũng như các đồ trang trí thuộc Mộc có màu tối sẽ được lôi kéo sức hot trong khoảng mặt trời, điều này rất tích cực cho những thành viên trong nhà. Hoặc nếu như phòng bếp của bạn ở xa so có hướng sở hữu ánh nắng mặt trời chiếu vào thì bạn nhớ giảm thiểu chọn những đồ vật Mộc với màu sắc nhạt, thay vào Đó hãy chọn các tông màu ấm hơn.

Người mệnh Mộc nên giảm thiểu các màu tương khắc như trắng, bạc, kem là các màu thuộc hành Kim, tương khắc với hành Mộc. Phòng bếp cũng như các phòng khác trong căn nhà mang chủ sở hữu mệnh Mộc giảm thiểu sơn nhà màu trắng, màu kem. Hãy trang hoàng đồ vật trong nhà, trong phòng bếp bằng các đồ vật đá thạch anh trắng, thạc anh pha lê, mã não ghi….cũng như các đồ trang rí bằng chất liệu kim loại là các vật dụng không hợp mang mệnh Mộc.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon