Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Cách thức đặt vị trí hướng bếp theo phong thủy với tài lộc đến nhà

Tags

Để mang căn nhà hợp phong thủy thì bếp là 1 vị trí không thể bỏ qua. Hãy xem cách thức đặt vị trí hướng bếp theo phong thủy đem lại tài lộc đến nhà.

Khu vực bếp luôn là một trong những nơi quan trọng khi gia chủ kiểu dáng cách thức đặt vị trí hướng bếp theo phong thủy cho căn nhà của mình vì bếp là nơi đầm ấm nhất, là nơi tạo ra năng lượng cho cả căn nhà.

Về chức năng sử dụng, bếp là nơi chế biến thức ăn, đảm bảo cuộc sống nề nếp và sức khỏe cho những thành viên trong gia đình. Cũng từ căn bếp sẽ tạo ra năng lượng cho chủ nhà. ví như gian bếp ko gần bố trí bếp theo phong thủy sẽ tác động tới sức khỏe của chủ nhà, và đặc trưng là nữ gia chủ sẽ bị ảnh hưởng rộng rãi nhất.


Vị trí đặt bếp theo phong thủy sẽ không còn quá khó nếu bạn tham khảo các nguyên tắc sau:


Bí quyết đặt vị trí hướng bếp theo phong thủy sở hữu tài lộc đến nhà

không đặt bếp dưới xà ngang, theo ý kiến xà ngang mà phía trên bếp sẽ khiến hao tốn tiền của gia chủ. cách thức đặt hướng bếp theo phong thủy là phải sở hữu ánh sáng, sở hữu cửa thông gió khử mùi và phải hạn chế được các vị trí u tối ẩm thấp.

Đặt bếp theo phong thủy sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ nên khi tậu vị trí đặt hướng bếp theo phong thủy phải giảm thiểu nơi sở hữu trục đường đi, thường sẽ được đặt ở vị trí trong cùng của ngôi nhà. Cửa vào bếp được sắp đặt tương thích có vị trí đặt bếp. nếu như tuân thủ bí quyết đặt hướng bếp theo phong thủy như trên thì gia đình sẽ hưng vượng vượng, và sở hữu nhiều tài lộc vào nhà.

Vị trí bếp là phải hợp có cung bổn mạng của gia chủ. Đặt lửa của bếp ở nơi với hướng lành theo phong thủy bếp ko chỉ trấn được những khí hung mà còn hút được những khí lành vào nhà.

Vị trí bếp nấu chính là hành Hỏa, thành ra nên lúc tậu vị trí đặt bếp gia chủ ko nên đặt đối diện sở hữu với những hành thủy khí như: tủ lạnh, máy giặt, chậu rửa. Vì thủy và hỏa xung khắc, đặt hướng bếp theo phong thủy như thế là chưa đúng, dễ gây bất hòa, gượng nhẹ vã trong gia đình.

Bạn cũng đừng tậu chỗ đặt bếp nhà mình đối diện mang cửa nhà vệ sinh hoặc áp lưng vào, hay đặt phía dưới nhà vệ sinh đều chẳng thể được. Vì nhà vệ sinh cất phổ biến vi trùng, và khi bạn đặt bếp gần nhà vệ sinh, ngoại trừ tới đặt hướng bếp theo phong thủy thì như thế cũng chẳng thể đảm bảo vệ sinh cho thức ăn và nấu nướng, và về lâu dài như thế sẽ tác động tới sức khỏe của cả gia đình.


Vị trí đặt bếp theo phong thủy mang đến may mắn

ko đặt bếp đối diện hoặc gần phòng ngủ. Vì bếp là nơi nấu bếp, sở hữu lửa và phát sinh nhiệt nên thường nóng nực, đặt cạnh phòng ngủ sẽ ko rẻ, và mùi thức ăn, dầu mỡ cũng sẽ tác động tới công đoạn ngơi nghỉ của người trong nhà. Chú ý, giả dụ gia chủ định xây nhà cao tầng thì ko nên đặt bếp thẳng ngay giường ngủ, vị trí đặt bếp theo phong thủy chưa đúng sẽ làm người ngủ trên giường có cảm giác canh cánh, không lặng.

Khu vực bếp nếu như được hãy đặt giảm thiểu khu vực với những góc nhọn chiếu vào bếp, không đặt bếp dưới gầm cầu thang hoặc những thanh dầm . Trong phong thủy bếp đây coi như bếp bị ép xuống, không với hướng thoát khiến khí bị đè nén, sẽ tác động đến gia chủ trong việc khiến ăn, công tác không được thuận buồm xuôi gió, hay lâm vào thế bí, bên cạnh đó còn ảnh hưởng tới sức khỏe của những người sống trong nhà.

Đặt bếp theo phong thủy rất chú trọng tới màu sắc căn bếp, gia chủ hãy chọn những màu sắc kết hợp để hài hòa trong căn bếp của mình tạo nên 1 ko gian sáng sủa cũng như yên ấm trong gian bếp.

hiện nay phần nhiều những ngôi nhà thiết kế theo lối tiên tiến, trong bếp đều có máy hút mùi và bồn rửa bát. Cả nhà chú ý khi ngoài mặt nhà bếp phong thủy máy hút mùi hãy đặt ngay ở phía trên bếp, còn bồn rửa bát bạn sẽ không được đặt cao hơn bếp và phải cách nơi đặt bếp một khoảng cách thức nhất thiết, khoảng 60 cm. tương tự không chỉ tuân thủ phong thủy mà còn để đảm bảo an toàn cho căn bếp của bạn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon